Hiệu quả ngăn ngừa Pollinosis của LPS

Hiệu quả ngăn ngừa Pollinosis của LPS

Mức độ hấp thụ tự nhiên của LPS giảm trong thời thơ ấu có mối tương quan với việc gia tăng số người có khuynh hướng dị ứng (*1).

Ba mươi phần trăm hoặc hơn dân số Nhật Bản mắc các bệnh dị ứng, chẳng hạn như bệnh pollinosis và viêm da dị ứng, tức là, tăng khoảng 3 lần trong 20 năm qua. Nguyên nhân dẫn đến sự gia tăng nhanh chóng của các bệnh dị ứng ngày nay được cho là so với trước đây.

Môi trường của chúng ta đã trở nên sạch sẽ đến mức các kích thích với các thành phần vi khuẩn đã giảm đi. Một nghiên cứu được thực hiện ở châu Âu cho thấy rằng trẻ em sống ở các vùng nông thôn, những người có nhiều cơ hội tiếp xúc với động vật và đất do đó hấp thụ nhiều LPS một cách tự nhiên. Khi đó có tỷ lệ mắc các bệnh, chẳng hạn như pollinosis và hen suyễn, ít hơn so với trẻ em sống ở các khu vực thành thị, những người có ít cơ hội như vậy hơn nhiều (*1).

Nghiên cứu này chỉ ra tầm quan trọng của việc tiếp xúc với vi khuẩn và LPS trong thời thơ ấu, do đó kích hoạt hệ thống miễn dịch bẩm sinh, để kiểm soát sự khởi phát của các bệnh dị ứng.

Đồng ý với những báo cáo này, khi những con chuột được cung cấp phấn hoa tuyết tùng để gây ra bệnh pollinosis, nó cho thấy rằng các triệu chứng của bệnh pollinosis không xuất hiện ở những con chuột được cho dùng LPS với phấn hoa tuyết tùng.

Hiệu quả ngăn ngừa Pollinosis của LPS
Hiệu quả ngăn ngừa Pollinosis của LPS

(*1) Phơi nhiễm nội độc tố trong môi trường và mối liên quan của nó với bệnh hen suyễn ở trẻ em tuổi đi học, Tạp chí Y học New England 347 (12): 869-877 (2002)

Theo Macrophi Inc.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *