Ngăn ngừa nhiễm virus với LPS! Có đúng là chúng ta có thể bị cúm và corona không?

Ngăn ngừa nhiễm virus với LPS! Có đúng là chúng ta có thể bị cúm và corona không?

LPS đã được xác nhận là có tác dụng kích hoạt các tế bào miễn dịch của cơ thể. Vì nó kích hoạt các đại thực bào tấn công vi khuẩn và vi rút, nên nó cũng có thể bảo vệ cơ thể khỏi các loại vi rút như corona và cúm. Hãy để tôi giới thiệu cơ chế làm thế nào LPS ngăn ngừa sự lây nhiễm virus.

Tác dụng của LPS đối với bệnh cúm

LPS kích hoạt các đại thực bào chịu trách nhiệm về chức năng miễn dịch của cơ thể. Đại thực bào là các tế bào miễn dịch tồn tại khắp cơ thể, và chúng là những thực thể đáng tin cậy tìm và tấn công các tế bào bị nhiễm vi-rút để bảo vệ cơ thể khỏi bị nhiễm trùng.

Các đại thực bào được kích hoạt nhanh chóng tìm và loại bỏ các tế bào bị nhiễm vi-rút cúm .

LPS không chỉ có hiệu quả chống lại bệnh cúm mà còn có những tác dụng sau.

  • Ức chế hoạt động của virut cúm A
  • làm cho vắc-xin hiệu quả hơn

Chúng ta hãy xem xét kỹ hơn từng cái.

LPS ngăn ngừa và chặn hoạt động của virus cúm A

LPS ngăn ngừa và chặn hoạt động của virus cúm A

Vốn dĩ vi khuẩn trong ruột có vai trò hợp tác với các tế bào miễn dịch khác để tấn công virus. Nhiều tế bào liên quan đến khả năng miễn dịch cư trú trong ruột và ruột được coi là cơ quan miễn dịch lớn nhất trong cơ thể .

Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng vi khuẩn đường ruột có tác dụng làm suy yếu hoạt động của vi rút cúm A.

Và hóa ra hiệu ứng này không chỉ có được từ vi khuẩn đường ruột sống mà còn từ LPS .

Người ta cũng biết rằng tác dụng của LPS làm suy yếu hoạt động của vi rút cúm A trở nên hoạt động mạnh hơn ở nhiệt độ 37 độ trở lên.

Những tác dụng như vậy của LPS rất hữu ích để phòng ngăn ngừa và điều trị nhiễm virus cúm. Nếu phòng chống được bệnh cúm trong chăn nuôi và chăn nuôi lợn thì sẽ có biện pháp an toàn mà không cần sử dụng kháng sinh.

LPS nâng cao hiệu quả của vắc-xin cúm

LPS không chỉ làm giảm hoạt động của vi-rút cúm A trong ruột người mà còn tăng cường hiệu quả của vắc-xin .

Vắc-xin là một loại thuốc làm cho mầm bệnh không độc hoặc giảm độc lực. Bằng cách quản lý nó, bạn có thể tạo ra các kháng thể có thể chống lại bệnh tật và ngăn ngừa nhiễm trùng. Ngay cả khi bạn bị nhiễm bệnh, các triệu chứng sẽ nhẹ.

Trong trường hợp vắc-xin cúm, các kháng thể không thể được tạo ra một cách hiệu quả chỉ bằng cách sử dụng các thành phần vi-rút cúm. Có thể là vắc-xin có thể không hiệu quả lắm.

Do đó, các chất bổ sung được gọi là “tá dược” là cần thiết để tăng cường tác dụng .

Là tá dược này, LPS đóng vai trò tốt nhất.

LPS nâng cao hiệu quả của vắc-xin cúm

Các nghiên cứu trên động vật cũng cho thấy rằng sự kết hợp giữa vắc-xin và LPS tạo ra nhiều kháng thể hơn so với chỉ dùng vắc-xin .

Giờ đây, chúng tôi đã xác nhận tác dụng của việc sử dụng LPS, việc phát triển vắc-xin sử dụng LPS trong tương lai không phải là giấc mơ.

LPS ngăn ngừa nhiễm trùng virus corona và tăng tốc độ phục hồi sau khi bị nhiễm trùng

Chủng virus corona mới, có nguồn gốc từ Vũ Hán, Trung Quốc, đã nhanh chóng lan rộng khắp thế giới. Nhiều người không có kháng thể với vi-rút mới và tính đến tháng 7 năm 2020, vẫn chưa có vắc-xin nào được phát triển.

Tuy nhiên, cơ thể có khả năng miễn dịch tự nhiên chống lại virus một cách trực tiếp. Khả năng miễn dịch bẩm sinh bao gồm đại thực bào và tế bào NK (sát thủ tự nhiên), và những khả năng miễn dịch bẩm sinh này không liên quan gì đến sự hiện diện của kháng thể.

Ngay cả khi kháng thể không được tạo ra, người ta nói rằng nếu khả năng miễn dịch bẩm sinh đang hoạt động, thì rất khó bị nhiễm loại vi rút mới, và ngay cả khi bạn bị nhiễm bệnh, bạn cũng sẽ nhanh chóng hồi phục.

LPS ngăn ngừa nhiễm trùng virus corona và tăng tốc độ phục hồi sau khi bị nhiễm trùng

LPS liên kết và kích hoạt các đại thực bào miễn dịch bẩm sinh.

Đại thực bào tồn tại trong mọi mô và cơ quan trong cơ thể và tìm và loại bỏ các tế bào bị nhiễm vi-rút. Đừng bỏ lỡ virus corona mới.

Ngoài ra, LPS còn đóng vai trò sản xuất ra một chất gọi là “interferon beta” có tác dụng ngăn chặn sự lây nhiễm của virus .

Có thể nói rằng việc uống LPS thường xuyên, hoạt động theo cách này, sẽ giúp ngăn ngừa nhiễm trùng corona và phục hồi sớm.

Vì LPS tồn tại trong đất nên nó có rất nhiều trong rau, ngũ cốc và rong biển. Tuy nhiên, khi vi khuẩn bị loại bỏ bởi các hóa chất nông nghiệp, LPS cũng giảm, vì vậy người ta nói rằng lượng LPS được đưa vào từ chế độ ăn uống đang giảm dần trong những năm gần đây. 

Vì vậy, nên sử dụng thực phẩm chức năng hoặc mỹ phẩm nếu bạn muốn tăng cường hệ miễn dịch cho mình.

Nguồn:https://www.macrophi.co.jp/special/202/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *