Chất bổ sung lipopolysaccharide (LPS) tốt nhất là gì?

Chất bổ sung lipopolysaccharide có nhiều dạng khác nhau, bao gồm hạt, viên nén, viên nang và đồ uống. Vì LPS cũng hoạt động trên màng nhầy của miệng, chúng tôi khuyên bạn nên dùng loại có thể hòa tan trong miệng. Ngoài ra, nên lựa chọn tùy theo sở thích của bạn như có dễ uống không, có muốn mang theo không, có muốn trộn với sữa chua hay các loại đồ uống hay không.

Một số chất bổ sung LPS chỉ chứa LPS như một thành phần hoạt tính, trong khi những chất khác kết hợp LPS với các thành phần hoạt tính khác. Có nhiều sản phẩm khác nhau, chẳng hạn như những sản phẩm kết hợp vi khuẩn axit lactic và β-glucan, là những thành phần hoạt động của hệ thống miễn dịch như LPS, và những sản phẩm có chứa các thành phần có đặc tính chống oxy hóa mà LPS không có. Bạn nên chọn tùy theo loại hành động mà bạn muốn thực hiện.

Bạn nên kiểm tra lượng LPS trên sản phẩm bằng các kí hiệu: 

lps-hoạt-chat-bo-sung-cai-thien-he-mien-dich

Kí hiệu có dấu Sao cho hàm lượng LPS trong sản phẩm trên 500 Microgam/ngày.

Ví dụ về sử dụng LPS

Vì LPS tồn tại trong đất nên nó có rất nhiều trong rau, ngũ cốc và rong biển. Tuy nhiên, khi vi khuẩn bị loại bỏ bởi các hóa chất nông nghiệp, LPS cũng giảm, vì vậy người ta nói rằng lượng LPS được đưa vào từ chế độ ăn uống đang giảm dần trong những năm gần đây. 

Vì vậy, nên sử dụng thực phẩm chức năng hoặc mỹ phẩm để bổ sung lipopolysaccharide nếu bạn muốn tăng cường hệ miễn dịch cho mình.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *